Pinoy pick up lines tagalog are really the best! They can be used as an instrument to make girls say WOW! This lines are the best "pambanat sa nililigawan". So this is my own list of pinoy cheesy pick up lines. Brought to you by Textmates Ko.


__________
1) Kumain ka ba ng asukal? - ang tamis kasi ng ngiti mo.
2) I'm a bee - can you be my honey?
3) May lahi ka bang keyboard? - type kasi kita
4) Papupulis kita! - ninakaw mo kasi puso ko
5) Are you a dictionary? - coz you add meaning to my life
6) I lost my number - can I have yours?
7) I forgot your name - can I call you mine?
8) Ice ka ba? - crush kita, okay lang?
9) Sweswertihin ka sa pagibig ngayong taon - pag naging akin ka
10) Meralco ka ba? - pag ngumiti ka kasi may spark
11) Crayola ka ba? - kasi nagbibigay ka ng kulay sa buhay ko
12) EDSA ka ba? - di kasi ako makapagmove on
13) Bangin ka ba? - nahulog kasi ako sa'yo
14) May butas ba yang puso mo? - natrap kasi ako, can't find my way out
15) Pustiso ka ba? - kasi I can't smile without you
16) Miss, alam mo ba? Hindi tayo Tao, hindi tayo Hayop, at hindi rin tayo Halaman, Bagay tayo, Bagay.
17) Nabibingi ka na ba? Coz my heart has been screaming out your name for quite some time now..
18) Centrum ka ba? Kasi you make my life complete!!
19) Exam ka ba? Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!
20) Pwede ba kita maging driver? Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko..
21) Tapos na ba ung exam mo? Para ako nman sagutin mo..
22) Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo..? Basta pag-aralan mo lang akong mahalin
23) Alam mo ba na scientist ako?? At ikaw yung LAB ko.
24) May lisensya ka ba? Coz you're driving me crazy..
25) May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko..
26) Aanhin pa ang gravity... kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?
27) Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita... feeling ko.. "LUCKY ME"
28) Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you... (not exclusively pinoy. oh well)
29) Kung posporo ka at posporo din ako eh di MATCH tayo..
30) Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle,ang cute mo..
__________

Tags: Pinoy pick up lines, cheesy sms, cheesy textmessages, tagalog pick up lines

Comments

No Responses to “Pinoy Pick Up Lines Tagalog: Very Cheesy!”

Leave a Reply